Chống Click Tặc Giảm Chi Phí Quảng Cáo Google Ads

Click tặc luôn là nỗi lo của mọi doanh nghiệp quảng cáo. Chúng ta có thể ngăn chặn click ảo bằng tool, còn đối với con người cố tình phá thì chúng ta khó lòng mà ngăn được.

Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, Google cũng có cơ chế tự động để ngăn chặn một người cố tính click vào 1 mẫu quảng cáo cụ thể rồi, và với gần 1000 chiến dịch mà Seo Hà Vũ đã chạy thì cơ chế này của Google hoạt đông vẫn rất hiệu quả. Seo Hà Vũ xin chia sẻ với bạn vài cách có thể giảm thiểu tình trạng click tặc này.
Chống Click Tặc Giảm Chi Phí Quảng Cáo Google Ads

Để tránh click ảo từ Tool, các bạn có thể vào phần Chiến dịch -> Đối tượng, sau đó loại bỏ những đối tượng không xác định độ tuổi, giới tính,... vì nguyên lý hoạt động của Tool click là sẽ liên tục thay đổi IP và chắc chắn không để lại thông tin người dùng.

Để tránh click ảo từ người dùng cụ thể, bạn cần đọc báo cáo, biết được khu vực nào, IP nào có hành vi Click tặc. bạn có thể vào phần Cài đặt chiến dịch và loại bỏ IP đó.

Giảm lượt click tặc phần nào sẽ giúp bạn giảm được chi phí quảng cáo đáng kể cho doanh nghiệp.
Seo Hà Vũ

Tôi là một nhà phát triển web chuyên nghiệp, là người sáng lập https://seohavu.blogspot.com, một trang web về nền tảng WordPress và Blogger.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn