BÍ KÍP Tạo Nội Dung Quảng Cáo Facbook Hiệu Quả Nhất 2020

 Chỉ 10s để thu hút khách hàng chú ý bài quảng cáo Facebook . Yếu tố nào quan trọng để giữ chân khách hàng. Seo Hà Vũ xin chia sẻ với bạn 3 yếu tố để bài quảng cáo của bạn có thể thu hút và giữ chân khách hàng:
BÍ KÍP Tạo Nội Dung Quảng Cáo Facbook Hiệu Quả Nhất 2020

1. Đầu tư hình ảnh

Hình ảnh đẹp, thay vạn lời muốn nói. Ngoài việc hình ảnh sắc nét lôi cuốn hấp dẫn bạn cần phải biết sắp xếp bố cục hình ảnh post lên fanpage để kích thích nhu cầu của khách hàng. Có nhiều dạng bố cục hình ảnh như dạng 1 hình, dạng 4 hình ngang, dạng 4 hình dọc,... Những bố cục hình ảnh sẽ truyền tải một cách đầy đủ và giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể hơn về sản phẩm.

2. Tiêu đề hay

Một tiêu đề hay thường nhắm trúng khách hàng mục tiêu của bạn. Mỗi khách hàng khác nhau, mục tiêu tiêu đề hướng đến sẽ khác nhau. Bạn có thể sử dụng từ ngữ thôi miên, ăn theo chủ đề hot trend hoặc cụm câu Q&A,... trong tạo tiêu đề để thu hút người xem.

3. Nội dung quảng cáo

Nội dung trọng tâm cần ngắn gọn, súc tích, đầy đủ kèm theo lợi ích của sản phẩm. Để có được một lượng lớn khách hàng tiềm năng, tối ưu hóa lượt “Click”, bạn không thể bỏ qua yếu tố “Call To Action”. Cuối bài viết đừng quên đính kèm chữ ký.

Bài quảng cáo Facebook thành công sẽ là “thỏi nam châm” thu hút người đọc, khiến họ cảm thấy tò mò mà nhanh chóng quyết định mua sản phẩm. Qua các “BÍ KÍP” mà Seo Hà Vũ vừa chia sẻ bạn hoàn toàn có thể tạo một bài quảng cáo Facebook siêu hấp dẫn rồi đấy! 

Xem thêm: 3 sai lầm thường mắc phải của Facbook Marketer

Chống Click Tặc Giảm Chi Phí Quảng Cáo Google Ads.
Seo Hà Vũ

Tôi là một nhà phát triển web chuyên nghiệp, là người sáng lập https://seohavu.blogspot.com, một trang web về nền tảng WordPress và Blogger.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn